Thủ tục thành lập công ty du lịch kinh doanh dịch vụ lữ hành quốc tế

I – CĂN CỨ PHÁP LÝ

1. Luật Doanh nghiệp số 68/2014/QH13 ngày 26/11/2014 của Quốc Hội;

2. Luật Du lịch số 44/2005/QH11 ngày 14/06/2005 của Quốc Hội;

4. Nghị định số 92/2007/NĐ-CP ngày 01/06/2007 của Chính phủ quy định chi tiết thi hành một số điều của Luật Du lịch;

5. Nghị định số 78/2015/NĐ-CP ngày 14/9/2015 của Chính phủ quy định về Đăng ký Doanh nghiệp;

6. Thông tư số 20/2015/TT-BKHĐT ngày 01/12/2015 của Bộ Kế hoạch và Đầu tư hướng dẫn về Đăng ký Doanh nghiệp.

7. Thông tư số 3206/VBHN-BVHTTDL ngày 3/9/2013 hướng dẫn thực hiện một số điều của nghị định 92/2007/NĐ-CP.

 

II – CÁC BƯỚC THÀNH LẬP CÔNG TY DU LỊCH KINH DOANH DỊCH VỤ LỮ HÀNH QUỐC TẾ

Bước 1: Thành lập Doanh nghiệp

Bước 2: Xin cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế

 

III – THÀNH PHẦN HỒ SƠ THÀNH LẬP CÔNG TY 

1. Hồ sơ thành lập Công ty

1. Giấy đề nghị đăng ký doanh nghiệp.

2. Điều lệ công ty.

3. Danh sách thành viên công ty hoặc Danh sách cổ đông.

4. Bản sao hợp lệ các giấy tờ sau đây: Thẻ căn cước công dân hoặc Chứng minh nhân dân hoặc Hộ chiếu Việt Nam còn hiệu lực đối (đối với người thành lập doanh nghiệp là cá nhân trong nước).

2. Hồ sơ xin cấp giấy phép kinh doanh nữ hành quốc tế

1. Đơn đề nghị cấp giấy phép kinh doanh lữ hành quốc tế;

2. Bản sao giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp;

3. Pương án kinh doanh lữ hành,

4. Chương trình du lịch cho khách quốc tế,

5. Giấy tờ chứng minh thời gian hoạt động của người điều hành hoạt động kinh doanh lữ hành, b

6. Bản sao thẻ hướng dẫn viên và hợp đồng của hướng dẫn viên với doanh nghiệp lữ hành,

7. Giấy chứng nhận tiền ký quỹ (Mức ký quỹ là 250 triệu đồng).

 

III –  CÔNG VIỆC LUẬT THÁI HÀ TRIỂN KHAI

1. Tư vấn các vấn đề liên quan tới thủ tục thành lập công ty Du lịch, Xin cấp giấy chứng phép kinh doanh lữ hành quốc tế;

2. Tư vấn các vấn đề liên quan tới thủ tục in hóa đơn, khắc dấu, thuế cơ bản của công ty khi mới thành lập;

3. Soạn thảo và hoàn thiện hồ sơ theo yêu cầu của Khách hàng và các Cơ quan Nhà nước có thẩm quyền.

4. Nộp hồ sơ, sửa hồ sơ và nhận kết quả cho Qúy Khách hàng.

5. mặt nộp các khoản phí và lệ phí (Nếu có).

6. Bàn giao lại hồ sơ sau khi hoàn thành xong công việc.

IV – HỒ SƠ KHÁCH HÀNG CẦN CHUẨN BỊ

1. Bản sao (chứng thực tại UBND Phường) CMTND hoặc Hộ chiếu còn hiệu lực. CMTND có hiệu lực 15 năm, Hộ chiếu có hiệu lực 10 năm kể từ ngày cấp Quyết định thành lập. Quyết định thành lập, Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp đối với đối với thành viên là tổ chức.

2. Nếu thông tin có sự sai lệch với Hộ khẩu thì có thêm bản sao (công chứng) hộ khẩu.

3. Hồ sơ chứng minh địa điểm được phép sử dụng hợp pháp (sổ đỏ, hợp đồng thuê nhà); (nếu đặt in hóa đơn VAT);

 

------------------------------------------------------------------------------------------------------------

HÃY LIÊN HỆ VỚI CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN
CÔNG TY LUẬT THÁI HÀ

Tầng 7, tòa nhà TOP Office, số 83 Nguyễn Ngọc Vũ, phường Trung Hòa, quận Cầu Giấy, Hà Nội.

-------------- LIÊN HỆ DỊCH VỤ: 0976 085 206
Gửi yêu cầu dịch vụ qua Email : tupham@thaihalaw.com
Hệ thống thông tin website : http://luatthaiha.vn
http://thaihalaw.com

Tin liên quan